ตัววิ่ง

ยินดีต้อนรับ welcome

วันพุธที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2557

บทความวันแม่

เนื่องในวันแม่ปีนี้ฉันและน้องได้นำดอกมะลิมากราบแม่   แต่ที่จริงแล้วทุกๆวันก็เปรียบเสมือนวัน
แม่อยู่แล้วพ่อและแม่เป็นผู้ให้กำเนิดเรามา   เลี้ยงเราตั้งแต่เล็กจนโต  เราควรนึกถึงพระคุณแม่  ถึงแม้
บางครั้งแม่ก็ไม่สามารถตามใจได้ทุกอย่าง  เพราะแม่อยากให้พวกเราเป็นคนดี  เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีใน
สังคมต่อไป
            ฉันได้พายายและแม่ไปเที่ยวที่อุทยานหุ่นขี้ผึ้ง  อยู่ในจังหวัดราชบุรี  และสุนทรีแลนด์ ดินแดนตุ๊กตา

ยายดีใจมากที่ได้ไปเที่ยว  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น